Saturday, May 20, 2017

bơm ngực soi ở trong THEO cách thức MỚI NHẤT CỦA MỸ

Với thời gian, vẻ no tròn, căng tràn nhựa sống của đôi gò bồng đảo với nhũ hoa hồng tươi đã không còn nữa, biết bao nữ giới đã nhất thiết trăn trở làm thế nào để lấy lại sự tự tin cho chính mình? Câu trả lời là chỉ có thẩm mỹ, vì thế việc tập thể dục, chế độ ăn uống, sinh hoạt theo quy định, massage, uống thuốc hay thoa kem không mang đến kết quả khả quan cho việc làm đẹp tuyển tập ngực của phụ nữ.

– Trước đây, các thẩm mỹ độn ngực thường được thực hành tại dưới chân gò bồng đảo, tại quầng nhũ hoa, tại nếp nhăn trong hố nách. Khuyết điểm của phương pháp này là để lại vết sẹo từ 2,5cm đến 4cm, chẳng những làm mất phẫu thuật thẩm mỹ, chúng còn được xem là "bằng chứng tố giác" uy tín việc ngực đã được can thiệp PTTM, một điều mà nữ giới đi chăm sóc sắc đẹp hoàn toàn không thích.

– Ngành giải phẫu phẫu thuật thẩm mỹ phát triển đã không ngừng bổ trợ về chất liệu và công nghệ phẫu thuật. PTTM viện SAO HÀN cùng với hàng ngũ thầy thuốc giỏi, máu nóng đã không ngừng học hỏi và cập nhật những công nghệ hiện đại nhất của thế giới và chính thức áp dụng cách thức giải phẫu nâng vú soi ở trong mới nhất từ Mỹ. Các bác sĩ chỉ nhất thiết rạch một đường rất nhỏ dưới chân núm nhũ hoa, sau đó, đưa dụng cụ soi ở trong vào. Sản phẩm này sẽ giúp phóng đại cấu trúc của tuyển tập ngực lên màn hình, nhờ đó sẽ rất dễ dàng thao tác và giải phẫu được thực hành một cách tỉ mỉ, xác thực. Chỉ sẽ được khâu bên trong da và nhờ vậy bạn hoàn toàn lặng tâm: không thấy đường may, không thấy chỉ may và hơn cả sự ao ước của bạn được xem là chúng ta sẽ không thể tìm ra vết sẹo.

– Ngoài kỹ thuật đặt ngực, túi đặt cũng quan trọng cực kì để có một bộ sưu tập ngực đẹp, mềm mại và không nhân tạo. Thẩm mỹ viện SAO HÀN đều quan tâm túi ngực nhập khẩu từ Mỹ, có chất lượng tốt từ những hãng tăm tiếng như : Allergan, Mentor. Ngoại giả, các dụng cụ, phương pháp cũng đều nhập từ các thương hiệu uy tín và bảo đảm của Mỹ. Túi nâng vú chứa bên trong là một hợp chất dạng gel dòng thế hệ mới, ưu việt.

– Chất gel này là một hợp chất có khả năng bảo toàn cấu trúc nhờ tính kết dính cao đồng chất (cohesive) và khả năng chú ý cấu trúc của nó (memory), nó luôn luôn giữ được hình khối hợp nhất trong mọi tình trạng, ngay cả khi bị cắt rời ra nó vẫn giữ nguyên khối, không bị ghé xuống hay tan chảy. Loại túi bơm ngực chứa chất gel này càng ngày càng được các bác sĩ trên thế giới tin dùng.

Ưu điểm của giải phẫu bơm silicon ngực soi ở trong là:

• Sẹo được giấu rất mỹ thuật, sát vào chân núm nhũ hoa và cực nhỏ cần chẳng thể nào thấy được sẹo. Điểm độc đáo ở đây là bạn không cần phải cắt chỉ, không thấy đường may.
• Ít đau, ít sưng, hầu như chơi có biến chứng như phương pháp giải phẫu cũ. Chỉ cần phải một ngày nghỉ dưỡng được xem là có thể đi lại và làm việc nhẹ nhõm.
• Các khuyết thiếu của bộ sưu tập ngực như: ngực ghé, nhão xệ, đầu nhũ hoa quá lớn, thâm đen có thể giải quyết cùng một lúc, chỉ mất 60 phút.
• Các ca giải phẫu nâng ngực soi ở trong đều được các bác sĩ giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm gánh vác và thực hành tại các bệnh viện lớn chính vì vậy không đau đớn.

No comments:

Post a Comment

phẫu thuật thẩm mỹ bơm ng��c soi ở trong

1. Phẫu thuật thẩm mỹ bơm silicon ngực soi ở trong là gì? phẫu thuật nâng ngực nội soi được xem là gì – phẫu thuật độn ngực nội soi là gì? P...